Buổi trò chuyện “Điểm sáng ngầm” (15.07.2012)

Cuộc sống đầy vội vã khiến chúng ta đang hiếm dần những khi lắng đọng, những phút nhìn nhận lại để cảm nhận về sự thay đổi, trưởng thành bên trong chính mình. Để rồi có những khi, ta gặp phải một trở ngại, một biến cố hay giả như nghe một câu nói, đọc một câu chuyện, xem một bộ phim, chứng kiến một cảnh đời bỗng chợt giật mình thản thốt khi hình như bắt gặp mình lạc lõng, đầy băn khoăn với những dấu hỏi lớn về chính mình, về những lựa chọn mà mình phải quyết định. Để rồi, sau đó, khi đã thật sự lắng lại, ta thấy hình như mình đã có những mất mát, những bỏ quên một điều gì đó hoặc chợt cảm thán vì đã ngộ ra một vấn đề mà lâu nay vẫn trăn trở. Và biết đâu, cũng từ đó ta sẽ chọn lựa một điều gì đó một cách khác hơn những chọn lựa ở quá khứ. Khai Phá Bản Thân tạm gọi những khoảnh khắc tâm trạng đó là những “điểm sáng ngầm” – điểm sáng luôn tồn tại âm thầm bên trong mỗi người mà chỉ ở một khoảnh khắc nào đó ta có duyên nhìn thấy, nhận ra để giải đáp được những câu hỏi, những trăn trở về cuộc sống, về chính mình và hiểu hơn về bản thân. Phút giây ấy – thật đáng trân trọng biết bao!

Đến với Buổi trò chuyện “ĐIỂM SÁNG NGẦM” do Khai Phá Bản Thân tổ chức để cùng nhìn lại bản thân và chặng đường đã qua của chính mình cũng như chia sẻ, lắng nghe những trải nghiệm đáng giá của những người bạn khác trong chương trình.

Thời gian: 14 – 17h Chủ Nhật, ngày 15.07.2012

Địa điểm: S30 Cafe, 360 Lý Thái Tổ, Q.3, HCM

Phí tham dự: 50,000/người (đã bao gồm nước uống)

Hình thức đăng ký: Để đăng ký tham dự chương trình, bạn vui lòng gửi mail về địa chỉ khaiphabanthan.vn@gmail.com, trong mail cung cấp đầy đủ thông tin: Họ tên, Email, Điện thoại liên lạc người tham dự để ban tổ chức tiện liên lạc cập nhật các thông tin cần thiết.

Nhận đăng ký đến hết 24h Thứ bảy, ngày 14.07.2012

Chúc bạn luôn vui và thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét