Mừng Sinh nhật 2 tuổi - KHAI PHÁ BẢN THÂN! ;)

Mới đó mà cũng đã kỷ niệm 2 năm ngày Khai Phá Bản Thân được ra lò. 2 năm - một chặng đường đặc biệt cùng với nhiều đổi thay cho cả đứa con tinh thần này lẫn những thành viên tham gia vào dự án. 


Cảm ơn những người anh em của mình: chồng Thắm, Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Tuấn Anh, Hoàng Thiện, Tuệ Tồ, Trần Lê Diệu Hy cùng các bạn CTV, các bạn SV cũng như nhiều Anh Chị đã và luôn sát cánh cùng KPBT từ những ngày đầu, quan tâm và hỗ trợ dự án cho đến tận hôm nay. Cảm ơn những người Bạn, những khách hàng đã yêu quý, tín nhiệm, sử dụng và chung tay giới thiệu, góp phần lan tỏa các giá trị của dự án ra với cộng đồng. :)

Chiều nay ngồi xem lại clip năm trước làm về dự án (mày mò tự làm với kiến thức về clip tối thiểu có được ^^), lòng lại bồi hồi nhiều xúc động. Con đường đã qua có rất nhiều chông gai, con đường phía trước cũng còn lắm thử thách. Đã có nhiều thay đổi và chắc chắn sẽ còn nhiều đổi thay, dù vậy, Khai Phá Bản Thân vẫn sẽ bước tiếp con đường của mình (dưới hình thức này hay hình thức khác :p ) với những kỳ vọng, mong ước giản đơn của những ngày đầu thành lập. 

Từng lứa thành viên tham gia dự án rồi khởi nghiệp riêng, từng lứa khách hàng từ nhiều nơi đến rồi tỏa về muôn hướng. Riêng dự án, vẫn sẽ ở đó, vẹn nguyên mong ước đồng hành, hỗ trợ và cầu chúc cho những người Anh em, những người Bạn của mình tiếp tục chinh phục những giới hạn mới của bản thân, tỏa sáng dựa trên chính "tài sản" vốn có của mỗi người, hiểu chính mình và ngày càng hạnh phúc hơn. ;)

Yêu cả nhà thật nhiều! ♥

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét