"Làm chủ bản thân - Thay đổi cuộc đời", tại sao không?

Trăn trở bao lâu nay với câu hỏi: "Tại sao mỗi người đều có một khả năng, một thế mạnh riêng nhưng không nhiều người thành công, hạnh phúc?" cùng với niềm tin mãnh liệt vào năng lực của mỗi cá nhân, một người bạn và Huyền quyết định đi tìm câu trả lời và dần dần ngộ ra: Vấn đề nằm ở chỗ, vì mỗi người chưa thấy được hết năng lực thật sự của mình và tập trung được tốt nhất vào điểm mạnh của mình để phát triển. Đó cũng là tiền đề để hai đứa quyết định và quyết tâm "dấn thân" vào lĩnh vực giáo dục với con đường mang tên "Khai phá bản thân, phát triển năng lực cá nhân".

Khởi động dự án này, nhóm Huyền mới ra mắt được sản phẩm đầu tiên đó là Diễn đàn Khai phá bản thân(http://khaiphabanthan.vn). Mục đích ra đời diễn đàn này là tạo sân chơi để mỗi cá nhân tâm sự, kể câu chuyện của bản thân, thông qua đó nhận được sự chia sẻ, hỗ trợ của những người bạn trong cộng đồng để hiểu hơn về chính mình, thay đổi chính mình từ đó sống hạnh phúc và thành công hơn. Sau đây là đôi nét giới thiệu sơ bộ về diễn đàn. Rất mong cả nhà mình cùng tham gia ủng hộ, xây dựng và giới thiệu cho các thành viên quan tâm. :)
--------------------------------

Bạn đã thật sự THẤU HIỂU bản thân mình?
Bạn đã biết BẠN LÀ AI?
Bạn đã biết BẠN MUỐN GÌ?
Bạn đã biết BẠN CÓ KHẢ NĂNG GÌ, SẼ LÀM GIỎI ĐIỀU GÌ?
...

Khi đứng trước các vấn đề hay hiện tượng xảy đến trong quá trình sống, học tập và làm việc bạn thường SUY NGHĨ gì?
Khi đứng trước những biến cố bạn sẽ HÀNH ĐỘNG ra sao?
...

Sáng sáng, khi mở mắt dậy bạn đã biết điều gì ĐANG CHỜ ĐỢI mình hôm nay?
Tối tối, khi nhắm mắt đi ngủ bạn ĐÃ HÀI LÒNG với những việc đã làm trong ngày?
...

1 năm, 3 năm, 5 năm, 10 năm,... nữa bạn là AI? đã LÀM ĐƯỢC điều gì cho bản thân? đã MANG LẠI điều gì cho cộng đồng, xã hội?
Khi bạn đã khuất, người ta sẽ NÓI GÌ về BẠN?
...

Bạn có tin rằng số phận vẫn có thể THAY ĐỔI?
Bạn có tin rằng bạn có thể LÀM CHỦ vận mệnh, cuộc đời mình?
Bạn có tin rằng KHÔNG GÌ LÀ KHÔNG THỂ?

Hãy cùng tham gia, chia sẻ tại KHAIPHABANTHAN để hiểu hơn về chính mình, về những người xung quanh; để tìm ra cách thức phù hợp nhất giúp phát triển năng lực bản thân theo cách riêng của mình; để HỌC TỐT hơn, LÀM VIỆC HIỆU QUẢ hơn và SỐNG HẠNH PHÚC hơn.

Chúc các bạn có những giây phút thoải mái, thư giãn; tìm thấy và được là chính mình tại Diễn đàn này!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét