Bí quyết sống chỉ trong một câu (P.2)

* Hãy đối xử tử tế với bản thân và những người khác; làm như vậy bạn không thể sai lầm.
- Mary, 87 tuổi - 

* Hãy chọn sống hạnh phúc. Nếu bạn muốn tập trung vào sai sót thì nó sẽ sai sót mãi. Còn không, hôm nay bạn có thể tập trung vào khóm hoa huệ đã nở ở sân trước và hôm nay bạn sẽ được ngắm nó. Bạn tập trung vào điều gì, đó mới là vấn đề. 
- Tony, 66 tuổi-



* Khi dạy các con tôi chơi thể thao, tôi thường xuyên nói điều này để chúng có thể lặp lại theo tôi - chơi hết mình, chơi giỏi và chơi vui: Hãy lăn xả trong trận đấu, chơi trung thực, chơi đúng luật và đừng quá coi trọng bản thân hoặc sự sống. Tôi thích chiến thắng hơn thất bại, nhưng lối chơi mới là điều thực sự quan trọng.
- Jack Lowe, 67 tuổi - 

* Hãy làm theo trái tim mách bảo và trở thành người mà bạn muốn trên đời này.
- Bod Peart, 59 tuổi - 

* Mỗi người đều có một mục đích sống; bạn đã được ban cho tất cả những công cụ cần thiết.
- Tom McCallum, 60 tuổi - 

* Hãy tập thới quen lắng nghe trái tim mình rồi dũng cảm làm theo.
- Ron Polack, 72 tuổi - 

* Hãy hoàn toàn là chính bạn; hãy lắng nghe như thể bạn yêu mến con người đó, hãy có một tầm nhìn về tương lai đúng với bản thân để tạo nên sự khác biệt trên đời này, hãy trân trọng từng khoảnh khắc mà bạn được sống.
- Joel Barker, 62 tuổi - 

* Ham học hỏi và tôn trọng người khác càng nhiều càng tốt, hãy sáng tạo để đem niềm phấn khởi hơn nữa vào các mối quan hệ của bạn - hãy sống cởi mở.
- Susan Samuels-Drake, 68 tuổi - 

* Hãy tìm ra lối đi của mình và thành thật với điều đó.
- William Bridges, 73 tuổi - 

* Tận hưởng mỗi ngày; kết tình bằng hữu; không nên cãi vặt.
- Alice Reid, 97 tuổi - 

* Hãy thành thật với bản thân, hãy làm những điều thích hợp với bạn, và hãy là con người thật của chính bạn, hãy làm những điều khiến con tim bạn reo vui.
- Carolyn Mann, 67 tuổi - 


Trích “5 bí quyết cần khám phá trước khi chết” – John Izzo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét