Happy birthday to Miền ;-)

Vậy là thêm một tuổi mới rồi nhé, Huyền!


Tuổi mới…

… luôn tràn đầy những kỳ vọng tốt đẹp cả từ phía người chúc lẫn người được chúc;

… là khởi đầu của những hứa hẹn mới nhiều thách thức nhưng không kém phần thú vị;

… chứa đựng những suy nghĩ mới, trải nghiệm mới và những trách nhiệm mới;


Hỏi rằng đón SN, đón tuổi mới thì có vui không? Vui chứ, vì nó là một điểm mốc mới trong hành trình sống của mình dù rằng tuổi mới đồng nghĩa với hành trang đeo trên vai sẽ nhiều hơn, tuổi tác có dôi thêm ra và tình trạng thể chất cũng sẽ vài đổi thay.

Hỏi rằng tuổi mới mình mong ước điều gì? Mình mong rằng tuổi mới mình sẽ là phiên bản hoàn thiện hơn so với tuổi cũ: chăm chỉ hơn, cố gắng hơn, cầu tiến hơn.

Hỏi rằng mình dự định tuổi mới sẽ thế nào? Dự tính thì nhiều lắm, nhưng quan trọng nhất là vẫn tiếp tục tiến về phía trước trên hành trình đã chọn.

Nhâm nhi Sinh nhật – nhâm nhi tuổi mới! ^_^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét