Buổi khai phá bản thân bằng “Rung động thư giãn” nhẹ nhàng


Cơ thể con người vẫn còn nhiều bí ẩn và ẩn chứa nhiều khả năng chưa được khai thác!
Làm thế nào để chúng ta có thể “lắng nghe chính mình” và hiểu bản thân hơn ?!
Hãy đến với Buổi khai phá bản thân bằng “Rung động thư giãn” nhẹ nhàng để có những trải nghiệm cho riêng mình.
Thời gian6.30pm – 9.30pm thứ Bảy, ngày 17.09.2011
Địa điểm4/1/1 Hoàng Việt, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh – (Khu Đệ Nhất Khách sạn- bên hông bệnh viện Hoàn Mỹ).
Phí tham dự: 100.000 đồng/người
Phương pháp rung động thư giãn nhẹ nhàng sẽ giúp chúng ta sơ khai bước chân đến khám phá vùng đất của chính con người và tâm hồn mình. Tự mình hiểu rõ mình hơn và giúp bản thân tự giải tỏa những lo âu, căng thẳng, những vướng bận… tồn tại trong bản thân để đi đến sự nhẹ nhàng sáng suốt từ nội tâm bên trong.
Những khám phá và trải nghiệm về chính bản thân mình sẽ giúp chúng ta nhận ra những giá trị, có cách nhìn mới về con người và cuộc sống chung quanh cũng như đưa đến sự thay đổi ngay trong bản thân và trong cuộc sống chúng ta.
Các bạn quan tâm, vui lòng gửi thông tin đăng ký (bao gồm Họ tên, email, điện thoại liên lạc) qua email admin@khaiphabanthan.vn. Thời hạn đăng ký: đến hết 12h Thứ bảy, ngày 17/09/2011.
Rất mong gặp lại các bạn tại chương trình!
Trân trọng,
Ban điều hành dự án TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét